ตัวรุก แรนส์ ได้รับความสนใจดึงร่วมงานจาก แอต.มาดริด

ข่าวบอล ลีกเอิง

มิดฟิลด์ แรนส์ ส่อแววถูกดึงร่วมทีม ตราหมี

จากรายงานล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านของ โลวโร มาเยอร์ แข้งกองกลางชื่อดังจากสโมสร แรนส์ เจ้าตัวกำลังได้รับสนใจจากยอดทีมแห่งเวทีลาลีกา สเปน อย่างสโมสร แอตเลติโก มาดริด สำหรับแข้งมิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้ เขาได้ย้ายมาจากดินาโม ซาเกร็บ เพื่อไปค้าแข้งกับแรนส์ ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร ในช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา แม้ว่าช่วงต้นฤดูกาลเขาจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างหนัก แต่หลังจากเขานั้นก็ได้พัฒนาการเล่น และกลายมาเป็นแข้งตัวหลักของสโมสรได้สำเร็จ

โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า ทีมตราหมีพวกเขาให้ความสนใจแข้งกองกลางชาวโครเอเชีย แม้ว่าทางนักเตะจะมีความสุขดีกับการเล่นในถิ่นโรอาโซน ปาร์ก อยู่ก็ตาม แต่ในรายงานก็มีการระบุว่า มาเยอร์ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมงานกับทีมที่มีสิทธิ์ได้ลงแข่งในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก และทางทีมตราหมี ก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร ให้กับสโมสรแรนส์ได้พิจารณาในเร็วๆนี้ และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็มีการเปิดเผยว่า มาเยอร์เคยให้ความสนใจไปที่ เรอัล มาดริด

และปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วยเช่นกัน และสำหรับผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา เขาลงเล่นบนเวทีลีกเอิง ไปทั้งหมด 29 นัด ทำได้ 6 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ และตอนนี้เหลือสัญญากับแรนส์ ไปจนถึงกลางปี 2026 นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม